uhm............................

SuperHero
@SuperHero
Best posts made by SuperHero
Latest posts made by SuperHero
-
RE: Tôi không vào trò chơi được?
Tôi có suy nghĩ khác là tôi có đăng nhập tài khoản của mình trên một chiếc điện thoại khác ( Nó là của cậu tôi ) và tôi cũng đang đăng nhập tài khoản của mình lên giả lập trên máy tính
Nhưng điều kì lạ là tôi cũng thử đăng nhập tài khoản của tôi trên điện thoại của mẹ tôi và nó cũng hiện ra như vậy và cũng là cái thông báo đó
Tôi nghĩ là có gì đó mâu thuẫn ở đây, hoặc là do Blockman Go mới khi đăng nhập chung 1 tài khoản vào 2 thiết bị khác nhau là sẽ xảy ra hiện tượng đó.
Với lại tôi đang sử dụng Blockman Go Aventures (Blockman Go mới nhất)
Những chuyện này là thật và đó là giả thuyết của tôi về lỗi nên tôi không chắc chắn
Hãy giúp tôi đi PLZZZZZ -
Tôi không vào trò chơi được?
Tôi đến từ Việt Nam (Vietnam)
Tôi đang chơi Blockman Go trên giả lập LdPlayer
Tôi đang sử dụng Blockman Go phiên bản mới nhất Blockman Go Aventures nhưng khi tôi vào thì nó thông báo cái này
Khi tôi nhấn vào ''Go to dowload'' thì nó hiện cái này
Vì tôi có cài trước trò chơi nên tôi nhấn vào ''Phát''
Sau khi nhấn xong thì nó hiện ra cái này
Thông báo có ghi rằng ''Chụp ảnh màn hình để lưu thông tin tài khoản. Đừng xóa ứng dụng game này tải phiên bản mới ngay''
Đoạn dưới ghi tiếp là'' Đăng nhập tài khoản cũ của bạn trên phiên bản mới và chơi
Dưới cùng nó chỉ ghi là ''Biệt danh: Khách
ID: 0
Khi tôi nhấn '' Xác nhận " thì nó lại quay về Blockman Go Aventures
Khi tôi tiếp tục nhấn ''Phát'' thì vẫn quay lại chỗ này
Nhưng lần này tôi nhấn "Hủy bỏ'' thì nó vào chỗ để tôi đăng nhập
Sau khi tôi điền đẩy đủ thông tin xong rồi nhấn''Xác nhận''
(Tài khoản tôi là tài khoản ID của game)
tôi nhận được thông báo
Khi tôi nhấn lại ''Go to dowload thì vòng lặp lại xảy ra
Tôi không biết cách nào để thoát khỏi tình trạng này xin hãy giúp tôi
PLSSSSSSSSS